Tổ yến nếu chưng nấu quá lửa, đun lâu hay mau hoặc bỏ nhiều đường phèn đều làm hao phí chất dinh dưỡng.

Việc dùng yến sào liều lượng cao và tần suất dày đặc, do tâm lý nóng lòng muốn yến phát huy tác dụng là một sai lầm. Khi cơ thể hấp thu không hết dưỡng chất có trong yến sẽ gây lãng phí. Ngoài ra, sử dụng yến quá liều lượng còn dễ gây lạnh bụng, tiêu chảy do yến có tính hàn.

Tốt nhất nên sử dụng yến thường xuyên nhưng với liều lượng nhỏ, tránh dùng nhiều mỗi lần và thi thoảng mới dùng. Với yến dạng tổ tự chế biến, nên dùng 1-2 tổ mỗi tuần, chia nhỏ dùng hàng ngày. Do yến sào chế biến khó và tốn công sức, có thể dùng sản phẩm yến sào dạng nước thay thế, liều lượng theo chỉ định của nhà sản xuất.

Thời gian vàng để ăn yến sào là vào buổi sáng sau khi ngủ dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ (lúc bụng đói), như vậy Yến sào sẽ phát huy hiệu quả 100% dinh dưỡng của nó.

Hiện nay, Thế giới yến sào đang là Cửa hàng uy tín nhất trên thị trường bán Yến tổ, Nước yến các loại, tất cả sản phẩm tại Cửa hàng đều được Nhà nước cấp phép và có Công bố Vệ sinh An toàn Thực phẩm. Kính mời Quý khách liên hệ Hotline 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Thế giới Yến sào luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!