Yến sào hàng trăm năm nay vốn nổi tiếng như một thứ cao lương mỹ vị bậc nhất dành để tiến vua, giá cả và độ quý hiếm luôn đứng vào đầu bảng.

Yến sào đắt đỏ không chỉ bởi hàm lượng dinh dưỡng cao, mà còn là bởi yến sào có cách chế biến độc đáo, đòi hỏi sự tỉ mỉ và tinh tế, bên cạnh nguồn cung cấp vô cùng khan hiếm.

Với thành phần chứa đến 18 loại acid amin, (trong đó nhiều loại không thể thay thế mà cơ thể không tự tổng hợp được), hơn 31 nguyên tố đa, vi lượng với các khoáng chất cần thiết cho cơ thể… hiếm có một loại thực phẩm nào lại có nhiều công dụng tốt với sức khỏe như tổ yến.

Nổi bật nhất trong những công dụng của yến sào có lẽ là khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt, giúp hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng, giúp cân bằng giấc ngủ, đặc biệt dành cho người già và trẻ em. Yến sào tự nhiên được chế biến bằng cách chưng với đường phèn, hoặc hấp chín dùng với thịt gà để tăng phần bổ dưỡng.

Để mua được sản phẩm Yến sào nguyên chất chính hãng, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, kính mời Quý khách ghé qua Thế giới Yến sào. Tại đây, chúng tôi chỉ bán những sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kính mời Quý khách liên hệ Hotline: 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Thế giới Yến sào luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!