Được xếp vào một trong 8 món ăn bổ dưỡng (bát trân), Yến sào được giới khoa học chứng minh và khẳng định là loại thức ăn dinh dưỡng với rất nhiều thành phần tốt cho cơ thể. Trong đó có:

  • Protein: chiếm hàm lượng khá cao lên đến 45 – 55%. Protein không những giúp cho cơ thể được khỏe mạnh, hoạt động liên tục mà còn tốt cho xương, sụn, máu. Đặc biệt, protein giúp nuôi dưỡng da, tóc và móng tay. Ngoài ra, protein còn hỗ trợ cơ thể chữa lành bệnh và vết thương, giúp cải thiện sinh lý đàn ông và cân bằng hormon ở phụ nữ.
  • Aspartic acid: chiếm hàm lượng 4.69%. Chất này có vai trò cực quan trọng trong việc tạo ra năng lượng cho tế bào hoạt động, loại bỏ các độc tố dư thừa ở tế bào gây hại cho hệ thần kinh, não, có khả năng khắc phục tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Đặc biệt đây là loại axit amin có trong yến sào rất tốt cho gan.
  • Proline: chiếm hàm lượng 5.27%. Đây là một hợp chất quan trọng trong việc tái tạo mô, tạo thành collagen tốt cho da, giúp làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa xơ cứng động mạch và duy trì huyết áp.
  • Cystein, Phenylalamine: chiếm hàm lượng 4.5%. Đây là những axit amin không thể thay thế, có tác dụng trong việc tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời.
  • Tyrosine và Acid Syalic: chiếm hàm lượng 8.6%, có tác dụng giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng khi bị nhiễm xạ hay có sự tổn thương ở hồng cầu.
  • Glucosamine: có tác dụng trong việc điều trị xương khớp, đặc biệt tốt cho việc phục hồi sụn bao khớp khi có tình trạng thoái hóa khớp.

Ngoài những thành phần chủ yếu trên đây, yến sào còn chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể.

Toàn bộ những bộ phận trên cơ thể từ trong ra ngoài đều được cải thiện tốt hơn nhờ yến. Tổ yến còn được xem là thức ăn cực kỳ dinh dưỡng, dùng cho các trường hợp như suy nhược, mệt mỏi, biếng ăn, khí huyết yếu kém, cơ thể nóng, gầy ốm,…

Để mua được sản phẩm Yến sào nguyên chất chính hãng, đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, kính mời Quý khách ghé qua Thế giới Yến sào. Tại đây, chúng tôi chỉ bán những sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kính mời Quý khách liên hệ Hotline: 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Thế giới Yến sào luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!