Nên mua tổ yến thô hay yến tinh chế còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Có người vì cẩn thận, sợ mua phải hàng yến tinh chế kém chất lượng thì họ sẽ mua Yến thô về để đảm bảo nguyên chất. Có người vì dùng quen Yến tinh chế của Thế giới yến sào rồi nên họ tin tưởng tuyệt đối vào yến tinh chế của Cửa hàng.

Dinh dưỡng của Yến tinh chế hoàn toàn không khác so với yến thô vì: Quá trình nhặt sạch lông và loại bỏ tạp chất hoàn toàn bằng thủ công. Khi nhặt lông yến người thợ sẽ phun sương trực tiếp vào tổ yến, để tránh cho tổ yến tiếp xúc ít nhất với nước nhằm giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng trong từng sợi yến.

Yến thô mua về sẽ mất rất nhiều thời gian để nhặt lông, đặc biệt lông tơ rất nhiều, nên dòng yến này chỉ dành cho những người có nhiều thời gian. Yến tinh chế thì chỉ việc ngâm cho nở tổ và đem chưng cách thủy, sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian cho người sử dụng.

Để mua được tổ yến nguyên chất chính hãng, đảm bảo chất lượng an toàn về sinh thực phẩm, kính mời Quý khách ghé qua Thế giới Yến sào. Tại đây, chúng tôi chỉ bán những sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kính mời Quý khách liên hệ Hotline: 089 889 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Thế giới Yến sào luôn “BẢO HÀNH SẢN PHẨM CHO QUÝ KHÁCH ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!