Mẹ là người vô cùng quan trọng đối với mỗi người trong chúng ta. Thực trang hiện nay có rất nhiều người mải mê kiếm tiền với cuộc sống xô bồ mà quen mất phải dành tình yêu cho người thân, đặc biệt là mẹ. Mẹ là người luôn lo lắng mọi thứ những khi bạn ốm đau hay bệnh tật. Mẹ đã luôn dành tất cả những gì tốt đẹp cho bạn và cả gia đình. Vậy nên ngày  20 tháng 10 chính là dịp bạn có thể bù đắp cho mẹ. Gửi đến mẹ những lời yêu thương hay những món quà nhỏ ấm áp chắc chắn sẽ khiến mẹ vui hơn rất nhiều.

Tuổi già đồng nghĩa với việc phải chống chọi với nhiều vấn đề về sức khỏe, chức năng của các bộ phận bị lão hóa dẫn đến sức khỏe bị giảm sút, suy giảm trí nhớ... Hãy tặng mẹ bạn món quà mang đến sức khỏe, sự tươi trẻ và dẻo dai – Yến sào, như là một lời chúc thân thương mong ước mẹ luôn khỏe mạnh để tận hưởng từng khoảnh khắc cuộc sống với chúng ta.

- Yến sào chứa 18 loại axit amin cùng 30 vi chất rất quan trọng cho hoạt động trao đổi chất của cơ thể có khả năng tăng cường hệ miễn dịch.

- Các chất Mn, Fe, Cu, Cr… có trong thành phần của Yến sào giúp tăng cường trí nhớ, đầu óc minh mẫn.

- Sự có mặt của thành phần Canxi trong Yến sào giúp hệ xương ở người già dẽo dai và chắc khỏe hơn.

- Yến sào giúp kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn từ đó giúp cho tinh thần sảng khoái và lạc quan hơn.

- Ngăn ngừa các bệnh về thoái hóa cột sống, co giãn cơ, thoái hóa khớp do có thành phần Acid syalic và Tyrosine trong Yến sào.

Với phương châm luôn đi đầu về chất lượng và dịch vụ, Hệ thống Cửa hàng Thế giới Yến sào được đánh giá là địa chỉ phân phối yến sào và các sản phẩm từ yến uy tín nhất hiện nay trên cả nước. Thế giới Yến sào cung cấp đa dạng các mặt hàng yến tổ: yến thô, yến sợi ngắn, yến tinh chế, yến nguyên tổ rút lông, hồng yến, yến huyết… Nước yến chưng đường phèn Green bird, nước yến đường ăn kiêng củ cải, nước yên trẻ em, yến chưng sẵn nguyên tổ…

Hệ thống Cửa hàng cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Vì mục tiêu “ Sức khỏe và lợi ích cộng đồng” chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng quý khách. Sự tin dùng của quý khách chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu Thế giới Yến sào

Các sản phẩm Nước yến tại Thế giới Yến sào đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, cũng như các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline  &Zalo: 093 131 8383 để được tư vấn.

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Chúng tôi luôn ưu tiên mang đến dịch vụ các tốt nhất, sẵn sàng giao hàng mọi lúc mọi nơi nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng

Hệ thống Cửa hàng Thế giới Yến sào 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!