Hiện nay, rối loạn tiền đình đã trở thành nỗi lo lớn trong cộng đồng. Khác với nhiều căn bệnh khác rối loạn tiền đình chỉ là một hội chứng chứ không phải là bệnh.

Rối loạn tiền đình là tình trạng tổn thương dây thần kinh số 8 do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến thông tin dẫn truyền bị sai lệch làm cho hoa mắt, chóng mặt, ù tai, buồn nôn…có người còn bị ngất đi khi huyết áp không ổn định, cơ thể mất thằng bằng như người say rượu, nặng hơn có thể nằm liệt giường hay tâm thần.

Những người bị rối loạn tiền đình nên bổ sung các vitamin D, C, B6, Folate. Ngoài các vitamin chính nên cung cấp nhiều vitamin khác để cơ thể có thể được khỏe mạnh và có khả năng kháng bệnh.

Sử dụng món ăn yến sào là một giải pháp tốt để hỗ trợ khắc phục tình trạng này bởi 18 loại axit amin có trong yến sào sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, điều tiết lượng máu trong cơ thể, bồi bổ não, tăng cường trí nhớ, đem lại tinh thần sảng khoái, minh mẫn.

Hãy bổ sung yến sào thường xuyên để cải thiện tình trạng rối loại tiền đình !

Cửa hàng Thế giới Yến sào có rất nhiều sản phẩm Yến sào đạt chuẩn HACCP , đây là giấy chứng nhận đủ điều kiện VSATTP do cơ quan chủ quản nhà nước cấp .

Hệ thống cửa hàng Yến sào Hà Nội hiện đang là đại chỉ uy tin trong TOP 10 cửa hàng bán yến sào tốt nhất trên cả nước hiện nay.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi sẽ chịu mọi hình phạt của Pháp Luật.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://thegioiyensao.vn/  để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!