Nước yến sào là thực phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng và bảo vệ cho sức khỏe của người sử dụng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ. Nhưng cần phải chọn loại nước yến sào phù hợp với bé yêu của mình để đạt hiệu quả cao và tận dụng được hết thành phần bổ dưỡng trong nước yến sào.

Nước yến sào trẻ em Babi Bird của thương hiệu NutriNest là sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ được nhiều mẹ lựa chọn.

Nước yến sào trẻ em Bab Bird có thành phần yến nguyên chất 0,6g cùng đường Isomalt chiết xuất củ cải không chỉ đem lại đầy đủ dinh dưỡng cho bé, tăng sức để kháng cho cơ thể trẻ nhỏ mà còn bổ sung Lysine – Canxi giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng khả năng hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn.

Cửa hàng thế giới Yến Sào Trẻ em gần Lệ Chi – Gia Lâm hiện là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm nước yến sào cho trẻ em của Nutrinest nguyên chất. Bên cạnh đó, còn nhiều sản phẩm yến sào tinh chế, yến sào nguyên lông, nước yến sào cho người già, nước yến sào cho người tiểu đường,…

Mời quý khách ghé cửa hàng Thế Giới Yến sào Gia Lâm để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé yêu hoặc liên hệ hotline 07 7557 8383 – 0242 242 8383 – 0242 244 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp với bé. Chúng tôi nhận giao hàng tận nơi cho quý khách.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm qua website https://thegioiyensao.vn/