Yến sào từ xa xưa đã được vua chúa, quý tộc sử dụng để bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe. Ngày nay, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trong yến sào có chứa hơn 50% protein, 18 axit amin và 31 nguyên tố vi lượng. Trong đó có nhiều axit amin thiết yếu nhưng cơ thể lại không thể tự tổng hợp được rất quan trọng trong hỗ trợ và bảo vệ hệ miễn dịch chống lại các tác nhân gây bệnh, virut xâm nhập.

𝐌𝐨̣̂𝐭 𝐬𝐨̂́ 𝐭𝐚́𝐜 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐜𝐮̉𝐚 𝐲𝐞̂́𝐧 𝐬𝐚̀𝐨 đ𝐨̂́𝐢 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐨̛ 𝐭𝐡𝐞̂̉:

- Yến sào giúp bổ phế: Yến sào giúp dưỡng âm, bổ phế, tiêu đàm và trừ ho rất hiệu quả.

- Ổn định hệ tiêu hóa: Yến sào có chứa nguyên tố hiếm là Crom (Cr), giúp kích thích hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn.

- Bổ máu: Trong yến sào có chứa Sắt (Fe), Protein, giúp tạo ra máu trong cơ thể.

- Ổn định hệ thần kinh: Các vi chất dinh dưỡng như Mn, Cu, Zn, Br trong yến sào có tác dụng ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ.

- Tác dụng của yến sào với làn da: Chất Threonine có trong yến sào giúp hỗ trợ hình thành collagen và elastin. Hai chất này rất quan trọng trong việc tái tạo lại cấu trúc da. Khi kết hợp với Glycine sẽ giúp ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, ngăn mụn, tàn nhang, vết nám và bảo vệ da, mang đến làn da sáng mịn săn chắc.

ĐỊA CHỈ MUA TỔ YẾN, NƯỚC YẾN SÀO NGUYÊN CHẤT UY TÍN NHẤT

Quý khách có nhu cầu mua Tổ yến và Nước yến chất lượng các loại, kính mời Quý khách ghé qua Thế giới Tổ yến. Tại Thế giới Tổ yến có tất cả các sản phẩm yến tổ như: Yến huyết thô, Yến huyết tinh chế, Hồng yến rút lông nguyên tổ, Yến thô, Yến tinh chế sợi ngắn, yến rút lông nguyên tổ, Nước yến chưng đường phèn, Nước yến chưng đường kiêng dành cho người tiểu đường, Yến chưng sẵn nguyên tổ.... mà Quý khách hàng đang tìm kiếm luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD đối với dòng Yến tổ và đạt chuẩn Quốc tế HACCP đối với dòng Nước yến.

Chúng tôi luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi sẽ chịu mọi hình phạt của Pháp Luật.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được sản phẩm đạt tiêu chuẩn, kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách có thể truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!