Với tình hình dịch bệnh Corona đang lan rộng, liệu các biện pháp phòng chống thụ động như hạn chế tiếp xúc, đeo khẩu trang, thường xuyên rửa tay sạch sẽ, tránh tụ tập đông người, hạn chế du lịch, cách ly điều trị… là đã đủ?

Hãy trang bị thêm cách phòng chống tích cực để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, bảo vệ sức khỏe, phòng tránh dịch Corona cả nhà nhé:

  • Tập thể dục thường xuyên
  • Lối sống tích cực, tránh các thói quen xấu làm ảnh hưởng đến hệ miễn dịch như thức quá khuya, ngủ không đủ giấc
  • Uống đủ nước
  • Chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt chú ý đến các sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Tổ yến chứa 18 loại axit amin cùng 30 vi chất rất quan trọng cho hoạt động trao đổi chất của cơ thể có khả năng tăng cường hệ miễn dịch. Trong tổ yến có hơn 9% Sialic Acid và theo nghiên cứu khoa học thì Sialic Acid đóng vai trò quan trong trong việc ngăn ngừa virus giúp tăng cường đề kháng ngăn ngừa Virus cúm.

Hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến Sào gần phố Lê Duẩn  chuyên cung cấp các sản phẩm về Tổ Yến Sào thô, Tổ Yến sào tinh chế loại 1, Tổ Yến sào tinh chế nguyên chất,  Nước tổ yến sào , súp tổ Yến sào chưng sẵn nguyên tổ, tổ Yến sào chưng sẵn không đường, Nước tổ yến sào trẻ em…

Hệ thống Cửa hàng  Thế Giới Yến Sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!