Yến Huyết Ngon Tinh Chế 100g là loại tổ yến có màu đỏ tươi hoặc đỏ thẫm không đồng đều. Bởi lẽ, tổ yến huyết có màu đỏ đặc trưng là do sự tương tác giữa nước bọt của chim yến với các khoáng chất tự nhiên như sắt, canxi, magie… trên vách đá hang động.

Đây là loại thực phẩm dinh dưỡng thiên nhiên, bổ dưỡng bậc nhất cho sức khỏe con người với hơn 31 nguyên tố đa vi lượng, rất giàu Ca, Fe cùng hàm lượng Aspartic acid cao hỗ trợ sản sinh ra globutin kháng giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch cũng như chống lại được những tác động xấu từ môi trường.

Sản phẩm Yến Huyết Ngon Tinh Chế 100g tại hệ thống Thế Giới Yến Sào được cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn chất lượng số: 01/2016/0312564097-CBPH và an toàn vệ sinh thực phẩm số: 4393/2016/ATTP. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm uy tín của chúng tôi để làm quà biếu tặng hoặc bồi bổ sức khỏe cho cả gia đình.

Hệ thống Cửa hàng Thế giới Yến sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm Nước yến tại cửa hàng đều đạt chuẩn Quốc tế HACCP, còn các dòng Tổ yến luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được công bố số CB: Số TCB: 011/2020/TCBSP-YSBD

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website  https://thegioiyensao.vn/  để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

YẾN SÀO- NHÂN SÂM 45 THANH NHÀN- HBT- HÀ NỘI