Tim mạch là một trong những căn bệnh nguy hiểm rất phổ biến trong xã hội hiện đại, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh. Một số bệnh về tim mạch mà người cao tuổi thường mắc phải: tăng huyết áp, loạn nhịp tim, bệnh động mạch vành, hẹp hở van tim, tai biến mạch máu não, suy tim, phình động tĩnh mạch, tắc nghẽn, xơ vữa động mạch….

Theo các chuyên gia tư vấn sức khỏe thì ăn tổ yến rất tốt cho người bị bệnh tim mạch bởi vì trong tổ yến sào có chứa các loại axit amin giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, huyết áp, mỡ máu.

Trong yến sào chứa hơn 50% lượng Protein, 18 loại axit amin (Alanine, Serine, Vaine, Glutamic Acid,…) có tác dụng điều hòa huyết áp, ổn định lượng đường trong máu, làm thư thái đầu óc, giúp người bệnh có giấc ngủ ngon và sâu.

 Ngoài ra, hơn 31 nguyên tố đa vi lượng có trong yến sào giúp cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tăng sức đề kháng cho người bệnh tim.

Đặc biệt, yến sào có chứa Methionine – acidamin này phân hủy chất béo, lượng mỡ thừa trong cơ thể giúp gảm lượng cholesterol trong máu. Proline trong tổ rất có ích cho tim và các mô liên kết, hỗ trợ tim làm việc tốt hơn. Giảm hiện tượng tim đập nhanh, đập loạn nhịp và ngăn chặn nguy cơ nhồi máu cơ tim,…

 Sử dụng tổ yến thường xuyên sẽ giúp hỗ trợ rất tốt trong việc ngăn ngừa bệnh tim mạch. Chúng ta có thể sử dụng tổ yến để nấu các món ăn bổ dưỡng, có thể nấu tổ yến với các nguyên liệu tự nhiên tốt với người bị bệnh tim.

Để mua được tổ yến sào thật kính mời Quý khách đến với cửa hàng  Thế Giới Yến Sào của chúng tôi gần phố Đặng Văn Ngữ- Đống Đa hoặc liên hệ Hotline / Zalo 09 4848 8383 để được nhân viên tư vấn và giao hàng tận nơi.

Hoặc truy cập website:  https://thegioiyensao.vn/để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Với phương châm “BẢO HÀNH SỢI YẾN ĐẾN GIỌT CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện ra Yến sào giả, Yến sào kém chất lượng Cửa hàng xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Hân hạnh được phục vụ Quý Khách!