Huyết yến ngon đến từ thương hiệu Yến Ngon Bình Định là một trong những loại tổ yến quý hiếm và đắt nhất trên thị trường hiện nay. Huyết yến được tạo thành từ các sợi yến màu đỏ. Nhiều người lầm tưởng đó là máu và dãi của chim yến. Tuy nhiên, màu đỏ này là do các khoáng chất đặc biệt ở hang đá, vách núi nơi yến làm tổ ngấm vào. Về mặt giá trị dinh dưỡng, huyết yến có thêm một số khoáng chất đặc biệt, lại do điều kiện khai thác khó khăn nên huyết yến rất đắt.

Tổ yến được khai thác từ các đảo yến thiên nhiên dọc theo các tỉnh từ Bình định đến Khánh hoà và tại các nhà nuôi yến ven biển Bình định. Hầu hết các nhà nuôi yến tại đây đều tạo cho chim yến có một cuôc sống tự nhiên tốt nhất. Với nguồn thức ăn dồi dào từ thiên nhiên và môi trường sống thuận lợi đã giúp cho chim yến cho ra những tổ yến có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời.

Với phương châm kinh doanh đặt sức khoẻ của khách hàng làm trọng tâm. Chất lượng yến sào Bình định đã được kiểm định bởi các tổ chức uy tín trong nước như trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng- Quatest 3, viện Pasteur Nha trang. Được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm bởi chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh.

Để được tư vấn vui lòng liên hệ theo số Hotline/ Zalo 09 4848 8383

Truy cập trang https://thegioiyensao.vn/ để biết thêm thông tin sản phẩm.

Cửa hàng Thế giới Yến sào 45 Thanh Nhàn- HBT-HN

Hân hạnh được phục vụ!