Tổ yến bao gồm 2 thành phần chính là glycol và protein. Phần glyco bao gồm 7 loại đường mà cơ thể dễ dàng hấp thụ. Protein trong Tổ yến có chứa đến 18 loại acid amin, trong đó nhiều loại không thể thay thế mà cơ thể không tự tổng hợp được. Ngoài ra còn chứa tới hơn 31 nguyên tố đa, vi lượng với các khoáng chất cần thiết cho cơ thể….Hiếm có một loại thực phẩm nào lại có nhiều công dụng tốt với sức khỏe như tổ yến. Tổ yến lại dễ dàng tan trong nước nên cơ thể rất dễ dàng hấp thụ.

Đối với phụ nữ, tổ yến không chỉ bồi bồ cơ thể mà còn có tác dụng tuyệt diệu đối với làn da nhờ chứa threonine là chất hình thành elastine và collagene cho da, giúp làm giảm mụn, xóa tàn nhang, hết nám, hồng da, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ. Trong Tổ yến chỉ chứa đường tự nhiên galactose, không chứa chất béo, thích hợp dùng mỗi ngày mà không sợ tăng cân. Đặc biệt đối với những phụ nữ mang thai, tổ yến cung cấp các dưỡng chất giúp làm giảm mệt mỏi, thúc đẩy phục hồi cho người mẹ sau khi sinh và cung cấp nguồn dinh dưỡng cho thai nhi.

NutriNest - Green Bird nước yến chưng đường ăn kiêng chiết xuất củ cải . Khác với các sản phẩm phổ thông sử dụng chất tạo ngọt tổng hợp, Green Bird đường kiêng sử dụng đường kiêng củ cải nhập khẩu từ Đức được sản xuất từ củ cải đường hoàn toàn tự nhiên. Đường củ cải đắt gấp 10 lần đường mía thông thường nhưng có những lợi ích vượt trội

Chỉ cần mở nắp là có thể sử dụng ngay.

Thế giới yến sào là một thương hiệu uy tín, lâu năm chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại yến sào ra thị trường. Yến sào được lấy 100% từ nguồn yến sào Khánh Hòa và các điểm nuôi yến sạch tốt nhất Việt Nam hiện nay.

Quý khách cũng có thể tự truy cập qua web  https://thegioiyensao.vn/  để tìm hiểu thông tin chi tiết. Thế giới Yến sào – địa chỉ bán tổ yến, nước yến  uy tín, nơi gửi trọn niềm tin của mọi quý khách hàng.

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề gì có thể gọi tới hotline 09 4848 8383 để được tư vấn miễn phí

Hân hạnh được phục vụ !