Đặc điểm dễ nhận biết của tổ yến tinh chế là tổ yến sạch trắng. Vì là yến đã qua tinh chế nên có hình dáng đa dạng, màu sắc trắng đục, miếng yến sạch không lẫn bất kì tạp chất nào. Tai yến mềm thô hơn, nhẹ hơn và sần sùi hơn yến nguyên tổ. Giá thành tổ yến tinh chế cũng khá đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. 

Với người bận rộn khi muốn sử dụng yến tốt nhất nên mua yến tinh chế để giảm thiểu tối đa thời gian sơ chế. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Với loại tổ yến tinh chế đã được sấy khô, sạch sẽ và đóng gói cẩn thận, người tiêu dùng có thể bảo quản đúng cách để sử dụng lâu. Khi dùng chỉ cần đem ra ngâm nước là được.

Hệ thống Cửa hàng của chúng tôi là địa chỉ bán Yến sào, nước yến tốt nhất, uy tín nhất hiện nay. Cùng với phương châm “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền cho Quý khách.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline: 089 809 8383 để được tư vấn.

Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!