Nước yến sào là thức uống tiện dụng bổ dưỡng, dành cho những người không có thời gian để chưng yến hoặc đang điều trị trong viện.

Trong nước yến sào chứa nhiều chất đạm tự nhiên (55% – 60%) cùng 18 loại acid amin (Alanine, Serine, Vaine, Glutamic Acid,…) có tác dụng điều hòa huyết áp, ổn định lượng đường trong máu, làm thư thái đầu óc, giúp người bệnh có giấc ngủ ngon và sâu. Ngoài ra, hơn 31 nguyên tố đa vi lượng có trong yến sào giúp cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tăng sức đề kháng cho người bệnh tim.

Đặc biệt, nước yến sào có chứa Methionine – axit amin này phân hủy chất béo, lượng mỡ thừa trong cơ thể giúp gảm lượng cholesterol trong máu. Proline trong yến sào rất có ích cho tim và các mô liên kết, hỗ trợ tim làm việc tốt hơn, giảm hiện tượng tim đập nhanh, đập loạn nhịp và ngăn chặn nguy cơ nhồi máu cơ tim,…

Uống nước yến sào thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể tăng sức đề kháng, bổ phổi, bổ máu, ổn định huyết áp, hồi phục nhanh sau bệnh, cơ thể suy nhược nhanh hồi phục.

Quý khách ở gần phố Nguyễn Văn Huyên – Cầu Giấy cần mua nước yến sào bồi bổ sức khỏe vui lòng liên hệ Hotline: 09 4848 8383 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Quý khách có thể truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.