Mỗi năm đến ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, các vị phụ huynh đều tất bật lựa chọn những món quà ý nghĩa nhất để tri ân đến những thầy cô giáo.

Yến Sào  là một món ăn vô cùng bổ dưỡng và phụ hợp cho mọi lứa tuổi. Quà tặng từ yến sào quả thật là một món quà cần thiết cho thầy cô bồi bổ sức khỏe. Thành phần của yến sào chứa 50% các loại protein không béo với hơn 18 loại acid amin khác nhau gồm 5,27% hoạt chất prolin; 4,69% hoạt chất acid aspartid và nhiều nguyên tố vi lượng mà cơ thể không tự tổng hợp được như (Canxi, sắt, mangan, brom, kẽm,…). Yến sào thực sự rất tốt cho sức khỏe của người lớn tuổi, vì vậy nếu thầy cô của bạn đã có tuổi thì quả thật đây là món quá đặc biệt và ý nghĩa.

Cửa hàng Thế Giới Yến Sào là hệ thống các cửa hàng bán thực phẩm chăm sóc sức khỏe tốt cho mọi nhà : tổ yến huyết, yến hồng, bạch yến. Tất cả các sản phẩm yến tổ của cửa hàng chúng tôi đều có số công bố do cục VS&ATTP kiểm định.

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!