Yến sào là một món thực phẩm cực kỳ dinh dưỡng và bổ ích mà hầu hết bất kỳ ai trong chúng ta cũng từng nghe tới. Mọi người vẫn truyền tai nhau rằng, món ăn làm ra từ tổ Yến có nhiều lợi ích cho sức khỏe mọi lứa tuổi. 

Thành phần dinh dưỡng cơ bản:

Để nói về những tác dụng của Tổ Yến  thì điều kiện cần là chúng ta phải biết được những thành phần dinh dưỡng trong mỗi sản phẩm.

Cụ thể, với cứ 100gr tổ Yến sẽ bao gồm: 50 - 60% protein, 27.9% Fe, 16.9% Galactose, 8.6% Tyrosine + Acid Syalic, 5.87% Cu, 5.27% Proline,  4.69% Axit aspartic, 4.56% Leucine, 4.5% Cysteine, 4.5% Phenylalanine, 2.69% Threonine, 0.76% Canxi,v.v…

Sắt chiếm tới 27.9% thành phần Yến sào, trong khi đó Protein còn nhiều hơn với 50 - 60%. Trong khi đó, đây là hai thành phần cực kỳ quan trọng trong việc tạo, điều hòa máu trong cơ thể.

Ngoài ra, tổng hợp huyết sắc tố luân chuyển oxy giữa các tế bào trong cơ thể cũng là một vai trò quan trọng của Fe.

Bên cạnh đó, những thành phần khác như Cu, Zn, Mn mặc dù không chiếm quá nhiều % dinh dưỡng nhưng lại mang tới nhiều hiệu quả tốt trong việc ổn định thần kinh, bồi bổ trí não, tăng cường khả năng ghi nhớ và đảm bảo giấc ngủ.

Tới Thế giới Yến Sào quý khách được trải nghiệm không gian Yến Sào với các loại yến sào đa dạng : yến huyết, bạch yến, nước yến sào, súp yến chưng nguyên tổ, chưng đậm đặc... ngoài ra còn có các sản phẩm thực phẩm chức năng như : nhân sâm, nấm thượng hoàng/ linh chi, đông trùng, bổ não, nhung hươu, thuốc bắc...

Mẫu mã sản phẩm cao cấp, lịch sự, sang trọng, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng, biếu tặng của quý khách.

Chất lượng đẳng cấp, cam kết chính hãng, bảo hành từng sản phẩm.

Liên hệ HOTLINE 077 557 8383 tư vấn viên của Thế Giới Yến Sào sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 kể cả ngày chủ nhật và lễ.

Tham  khảo thêm các sản phẩm yến sào khác tại website : https://thegioiyensao.vn/

 

Thế giới Yến Sào – hân hạnh đón tiếp.

Sự hài lòng của quý khách là niềm vui của chúng tôi !