Ngày 20/11 chính là dịp để thế hệ học sinh thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến thầy cô giáo của mình. Dù đang ngồi hay rời xa ghế nhà trường, cứ đến ngày 20/11, mọi người đều hướng đến thầy cô giáo, gửi những lời chúc, những món quà tốt đẹp đến thầy cô.

Yến sào Khánh Hòa  không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng đạt chuẩn, phù hợp sử dụng với nhiều đối tượng mà còn bởi thiết kế mẫu mã sang trọng, bắt mắt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua quà biếu tặng thầy cô dịp 20/11, món quà dinh dưỡng này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Cửa hàng Thế Giới Yến Sào là hệ thống các cửa hàng bán thực phẩm chăm sóc sức khỏe tốt cho mọi nhà : tổ yến huyết, yến hồng, bạch yến. Tất cả các sản phẩm yến tổ của cửa hàng chúng tôi đều có số công bố do cục VS&ATTP kiểm định.

Hệ thống Cửa hàng luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì “Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Liên hệ Hotline/ Zalo:  094 848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp .

Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để biết chi tiết thông tin sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!