Nutri Nest là công ty đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nuôi yến trong nhà tại Việt Nam năm 2005. Đề tài nuôi chim yến được vinh danh “Điển Hình Sáng Tạo Việt Nam” năm 2007 và được ứng dụng vào hơn 500 căn nhà yến cho đến nay.

Các loại Axit Amin có trong yến sào: Arginine, Histidine, Lysine, Cystine, Tryptophan, Serine, Leucine, Proline, threonine, Glutamic... Cùng nhiều nguyên tố vi lượng khác rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ nhỏ. Tăng cường sức khỏe cho phụ nữ sau sinh: như phục hồi làn da cho chị em phụ nữ. Tăng cường sinh lực và bồi bổ sức khỏe cho người già yếu - người bệnh vừa mổ hay đang trong giai đoạn hồi phục.

Yến nguyên tổ đặc biệt 100g – NutriNest  là sản phẩm cao cấp nhất của hãng Nutrinest. Đây là những yến nguyên tổ có kích thước lớn hàng đầu cho sợi yến dài và không vụn, được làm sạch hoàn hảo bằng nước tinh khiết. Sau khi làm sạch lông, sản phẩm được sấy khô tuyệt đối và tiệt trùng khi đóng gói để đảm bảo an toàn vệ sinh và giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng.

Cửa hàng Thế giới Yến sào  hiện nay đang đại lý Uy tín lâu năm là địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng. Với trên 10 năm kinh nghiệm, Chúng tôi luôn mang đến cho Quý khách sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Mời Quý khách liên hệ hotline 09 4848 8383 để được tư vấn sản phẩm phù hợp kèm ưu đãi lớn.

Truy cập website https://thegioiyensao.vn/  để tìm hiểu thông tin sản phẩm.