Sức khỏe tốt chính là chìa khóa mở cánh cửa tinh thần hạnh phúc của chị em phụ nữ và một làn da đẹp là bí kíp làm một người phụ nữ nổi bật trước đám đông. Sự tươi trẻ, năng lượng từ bên trong sẽ biểu hiện thần thái tự tin bên ngoài giúp các chị em thu hút mọi ánh nhìn.

Trong Yến sào có chứa Threonine hỗ trợ hình thành collagen và elastin kết hợp với collagen có trong Glycine giúp tái tạo lại cấu trúc da, phục hồi da.

Bên cạnh đó, collagen và elastin còn là hai chất hỗ trợ gan hoạt động hiệu quả, đào thải các chất độc hại trong cơ thể giúp ngăn ngừa nám da, tàn nhan, mụn nhọt, bảo vệ và làm da sáng hồng và căng mịn.

Proline có trong tổ yến có tác dụng tuyệt vời trong việc hình thành các mô liên kết, phục hồi các mô, biểu bì bị tổn thương giúp làn da luôn căng tràn sức sống và khỏe mạnh.

Ngoài ra, yến sào còn chứa 31 nguyên tố vi lượng và các khoáng chất khác cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho da.

ĐỊA CHỈ BÁN YẾN SÀO CHẤT LƯỢNG 

 Hiện nay, có nhiều Cửa hàng bán Yến sào trên cả nước. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm Yến sào chất lượng Quý khách cần tìm đến những Cửa hàng uy tín, lâu năm, có kinh nghiệm trong lĩnh vực lựa chọn nguồn Yến, đặc biệt phải kể đến Hệ thống Cửa hàng Thế giới yến sào

 Hệ thống Cửa hàng Thế giới Yến sào  được người tiêu dùng đánh giá cao và luôn lọt TOP tìm kiếm trên Google. Tại Hệ thống Cửa hàng có tấy nhiều sản phẩm Quý khách đang tìm kiếm như: Tổ yến tinh chế, Tổ yến rút lông nguyên tổ, Yến thô, Yến huyết, Hồng yến,…  

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm kính mời Quý khách liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn. 

 Hoặc truy cập website https://thegioiyensao.vn/ để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. 

 Với Hệ thống Cửa hàng trải khắp Hà Nội, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi cho Quý khách. 

 Rất Hân hạnh được phục vụ Quý khách!