Công ty TNHH VFX được thành lập từ năm 2009 với đội ngũ CBNV hùng hậu, nhiệt huyết và yêu nghề. Các ngành nghề kinh doanh chính của Công ty là: Tour, Vé máy bay, nghiên cứu và sản xuất các dòng thực phẩm chức năng...  Song song đó, Chúng tôi đang vận hành 4 showroom bán và giới thiệu sản phẩm Yến sào – Nhân sâm – Đông trùng Hạ thảo tại Hà Nội.

Trong các ngành nghề trên thì hiện tại Chúng tôi đang tập trung nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm Tổ yến, Nước yến mang “thương hiệu Việt” chất lượng, đạt chuẩn HACCP.  Đặc biệt, trong năm 2022 chúng tôi đã nghiên cứu và phân phối thành công trên thị trường sản phẩm yến Việt mang tên Việt Bird’s Nest. Sản phẩm đã được người tiêu dùng đón nhận vượt qua cả kỳ vọng của chúng tôi. Chính vì vậy, chúng tôi mong muốn những đứa con tinh thần của mình được đón nhận nhiều hơn nữa trên toàn quốc và vươn tầm ra thế giới. Năm 2023, Chúng tôi có nhu cầu mở rộng thị trường nên chúng tôi thông báo tuyển Đại lý bán hàng, nhà phân phối với các tiêu chí:

  1. Phạm vi:

Tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

  1. Yêu cầu:

- Đại lý bán hàng có thể là cá nhân, pháp nhân.

- Có năng lực Tài chính.

- Có khả năng thực hiện và bán hàng độc lập, hiệu quả.

  1. Sản phẩm phân phối:

Được phép phân phối toàn bộ các sản phẩm mà công ty cung cấp hoặc lựa chọn những sản phẩm phù hợp với địa bàn và mô hình kinh doanh hiện tại.

  1. Chính sách:

- Hưởng chính sách chiết khấu hấp dẫn.

– Hỗ trợ đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, cách xử lý tình huống…

- Hỗ trợ xây dựng website bán hàng hiệu quả.

  1. Liên hệ:

* Trụ sở chính Công ty:

390 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

* Nơi tiếp nhận Hồ sơ: 214 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông

Phụ trách Kinh doanh và Đào tạo Ms.Hoa – 089.889.8383