Tặng biếu quà Tết cho khách hàng là hoạt động cần thiết của mỗi doanh nghiệp trong dịp Tết đến xuân về. Món quà ý nghĩa thể hiện được tấm lòng, sự tri ân của doanh nghiệp dành cho khách hàng.

Món quà Tết đẹp thay lời chúc đầu năm may mắn, thịnh vượng, tài lộc gửi đến khách hàng. Đồng thời cũng là cầu nối giúp doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng thân thiết.

Hộp quà Nước yến là một trong những món quà sức khỏe rất xứng đáng để doanh nghiệp lựa chọn. Dành tặng cho những khách hàng VIP món quà ý nghĩa, tốt cho sức khỏe, thiết thực và cực kỳ sang trọng. Yến sào sẽ giúp doanh ngiệp của bạn “ghi điểm” trong mắt khách hàng quan trọng, từ đó gắn kết thêm chặt mối quan hệ tuyệt vời này.

Yến sào – quà tặng sang trọng, lịch thiệp và tinh tế, quà tặng sức khỏe tốt cho tất cả mọi người. Bản thân người nhận quà và người thân yêu trong gia đình đều có thể sử dụng rất tốt. Một món quà nhỏ cả nhà vui vầy trong dịp năm mới, món quà thiết thực, thân tình và đầy đủ ý nghĩa.

Hệ thống Cửa hàng Thế giới yến sào luôn cam kết “BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐẾN SỢI YẾN CUỐI CÙNG”. Nếu Quý khách phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi xin nhận lại sản phẩm, hoàn lại tiền cho Quý khách và chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách vì Sức khỏe của Quý khách chính là nguồn động lực cho chúng tôi phát triển”.

Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được nhà nước công bố số CB: 1/2016/0312564097 – CBPH và số XNCB: 4393/2016/ATTP.

Liên hệ hotline 09 4848 8383 chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Tìm hiểu thông tin sản phẩm qua website https://thegioiyensao.vn/

Rất hân hạnh được phục vụ!