Từ xưa đến nay, dù có đi làm ăn xa đến mấy thì cứ đến Tết Nguyên đán những người con đất Việt lại trở về để đoàn tụ gia đình, quây quần bên mâm cơm tất niên, rồi cùng chia sẻ những câu chuyện một năm qua, chúc nhau những lời chúc an lành của trong năm mới.

Ở Việt Nam, tặng quà Tết không chỉ đơn thuần là quan hệ tình cảm mà còn biểu hiện như một phép ứng xử của đạo lý làm người. Người Việt Nam có tục cẩn thận trong mọi hành động, ứng xử vào ngày Tết để mang lại sự tốt lành, tránh điều xui xẻo trong cả năm. Không biết tự bao giờ, phong tục tặng quà Tết đã ăn sâu vào nếp sống của người Việt. Một món quà đẹp, có ý nghĩa sẽ đem đến niềm vui và may mắn cho người nhận.

Quà tết xưa tuy đơn sơ nhưng không kém phần chỉn chu. Đó có thể là cặp bánh chưng xanh gói vuông vức; hộp mứt Tết đơn giản nhưng nồng đậm hương vị; tấm vải đỏ rực rỡ sắc xuân, cân gạo nếp mới sàng đãi kĩ càng; cành đào nhỏ hoa nở rực rỡ; bầu rượu quê ngâm, ủ kĩ càng; cặp dưa hấu chạm khắc tỉ mỉ; bức tranh Đông Hồ giản dị nhưng tinh tế đến lạ thường. ... Tuy giản đơn là vậy nhưng quà Tết lại chứa đựng vô số những giá trị tinh thần, tình cảm chân thành, sự quan tâm, chăm sóc, lòng thành kính báo đáp công ơn, và trở thành một nét đẹp văn hóa truyền thống tồn tại hàng nghìn năm, ăn sâu vào tiềm thức của những người con đất Việt qua nhiều thế hệ.

Xã hội ngày càng phát triển nhưng truyền thống tặng quà Tết vẫn không hề mai một, mà ngày càng chu toàn, sang trọng, cao cấp đa dạng. Quà Tết ngày nay là những giỏ quà Tết tươm tất, rượu vang ngoại, nhân sâm, tổ yến, các dược liệu quý như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nấm thượng hoàng, các loại bánh kẹo nhập khẩu... Văn hóa quà biếu hiện nay vẫn giữ được ý nghĩa nhân văn vốn có của nó, tồn tại như một nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt.

Sau đây là một số gợi ý về các món quà Tết đắt giá sang trọng tại Thế Giới Yến Sào

  1. Bạch Yến thượng hạng bọc trong hộp sơn mài

Bên trong mỗi hộp là những tổ yến tinh chế đã được làm sạch lông và loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, được định hình với kích thước siêu lớn với sợi yến trải dài.

Bên ngoài được bao bọc bởi hộp sơn mài sang trọng, lót nhung quý phái.

Món quà này chắc chắn làm hài lòng các thượng khách khó tính nhất.

 

  1. Bạch Yến cao cấp đựng hộp gấm

Bên trong mỗi hộp là những tổ yến tinh chế đã được làm sạch lông và loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, được định hình với đa dạng các loại kích thước, phù hợp nhiều giá tiền và nhu cầu biếu tặng của khách hàng.

Bên ngoài được bao bọc bởi hộp gấm, tặng kèm đường phèn.

Món quà này dành cho nhiều đối tượng và phổ biến với mọi người.

 

  1. Súp yến nguyên tổ thượng hạng

Bên trong mỗi hộp là 3 hũ yến chưng sẵn, bên trong mỗi hũ là 10gram yến nguyên tổ chưng với đường phèn.

 

  1. Nước yến nguyên chất

Bên trong mỗi hộp là 6 hũ nước yến nguyên chất.

 

Đại lý Thế Giới Yến Sào hiện đang bày bán một số sản phẩm Hộp Quà Tết – Túi Quà Tết yến sào – nhân sâm – đông trùng hạ thảo – bổ não phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp Tết 2021 của quý khách hàng. Mời quý khách ghé qua hệ thống cửa hàng Thế Giới Yến Sào tham khảo các sản phẩm quà tặng sức khỏe, quà tặng Tết hoặc tìm hiểu thêm thông tin trên website : https://thegioiyensao.vn/ . Liên hệ hotine để được hỗ trợ tư vấn các thông tin về quà tặng sức khỏe, quà tặng Tết :  0931318383